NC : Unloving - VHope





SF
BTS


Unloving

VHope


NC




มึง..อย่าพึ่ง! ” โฮซอกเรียกสติตัวเองที่กำลังจะกระเจิงให้กลับมาเข้าที่เข้าทางทันที เมื่อรู้สึกถึงความเป็นชายของอีกคนที่ดุนดันขึ้นมาจากเบื้องล่างผ่านเนื้อผ้าหนา โฮซอกรู้สึกว่าแทฮยองจะตอบสนองรุนแรงไป ฝ่ามือใหญ่ที่เคลื่อนขยับผ่านส่วนต่างๆของร่างกายเขามันเร่าร้อนจนแทบละลาย แต่ตอนนี้พวกเขาทั้งคู่ควรจะคุยกันก่อน มือสองข้างที่เคยรั้งกับลำคอหนาเพื่อรับรสจูบเมื่อก่อนหน้าโฮซอกเลยต้องใช้มันมาดันหน้าอีกคนให้ห่างเอาไว้ก่อน

ไม่มีคนอื่นก็ห้ามแตะหรอ” แม้คำพูดจำจาจะเหมือนตัดพ้อเสียเต็มประดา แต่รอยยิ้มกริ่มกับใบหน้าหล่อที่พยายามมเคลื่อนเข้าหาเขาอีกครั้งนั้นโฮซอกก็ไม่คิดหรอกว่าแทฮยองจะปรานีกับคำห้ามต่างๆ นานา ที่เขาพูดไป

ก็เป็นซะแบบนี้ไง เคยได้คุยกันดีๆ ที่ไหน”

ก็คุย...อยู่เนี้ย”

คุยบ้าคุยบออะไรของมึงเนี้ย!” โฮซอกดุขึ้นอีกครั้งเมื่อตอนนี้ใต้เสื้อนอนที่สวมอยู่มีมือร้อนๆ ของอีกคนสอดเข้าไปลูบวนอยู่กับแผ่นหลังและมีทีท่าว่าจะขยับต่ำลงเรื่อยๆ ถ้ามันจะทำกับขนาดนี้แล้วก็จะไม่ต้องบอกแล้วว่าชอบ ไปบอกพ่อเขาว่าได้เสียกันเลยก็ได้โว้ย!!

ก็มึงไม่รีบพูด”

ก็ให้เวลาบ้างสิว๊ะ!”

งั้น เดี๋ยวกูหาไรทำฆ่าเวลา”

แทฮยอง! ” เสียงประท้วงของโฮซอกดังขึ้นลั่นห้องทันทีเมื่อแขกไม่ประสงค์ดีเริ่มดันร่างของเขาลงกับผืนเตียงนุ่ม ไม่ใช่ว่าฆ่าเวลาแบบนี้สิไอ้แท!!!

ฮื๊ออ” ก็ถึงจะประท้วงในใจไปร้อยแปดพันเก้า สิ่งเดียวเลยที่โฮซอกทำได้ดันเป็นแค่เสียงครางฮือในลำคอ ยิ่งโดนฝ่ามือร้อนเคลื่อนมาปลุกปั่นเหนือจุดยุทธศาสตร์แล้วด้วย อารมณ์ที่กรุ่นๆ จากความถวิลหาลึกๆ ยิ่งพวยพุ่งขึ้นมาได้ง่ายขึ้นไปอีก ความรู้สึกที่เคยบอกว่าอยู่ลึกมันแทบทะลักออกมาเวลาอยู่กันคนคนนี้ แทฮยองมันคนร้ายกาจ!

ไม่เอา อย่าพึ่ง..ฮื้อ”

ไม่มีใครหรอก”

ไม่ใช่แบบนะ...อ๊ะ!” สู้แล้ว นี่โฮซอกพยายามจะสู้แล้วกับเรียวลิ้นร้อนที่กวาดไปมาอยู่บนหน้าอกของตัวเอง ไม่ต้องนับถึงการจะสู้กับฝ่ามือใหญ่ที่ป้วนเปี้ยนจะรั้งกางเกงนอนเขาออก ขนาดตะครุบไว้ทันแทฮยองยังหาทางลื่นไปต่อได้ ร่างที่แผ่หลาอยู่กับผืนเตียงถึงกับสะดุ้งเมื่อตอนนี้ฝ่ามืออีกคนมันเข้าล้วงเข้าไปลึกกระทั่งถึงเจ้าตัวน้อยข้างในที่ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากนัก

ถอด” พอมีตัวประกันในมือแทฮยองก็เหมือนสั่งได้ทันที รอยยิ้มล้อๆ ปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อสะโพกมนของคนบนตักยกตัวขึ้นอย่างว่าง่าย กางเกงนอนตัวบางที่เคยวมใส่ถูกรั้งออกไปจากเอวเล็กทันที ต่อด้วยเสียงครางหวานที่ค่อยๆ ดังขึ้นเช่นเดียวกับตำแหน่งใบหน้าของแทฮยองที่เลื่อนขึ้นมาเหมือนกัน

จากแผ่นท้องแบนราบ เนินอกบาง ต้นคอขาว ปลายคางมน แทฮยองเลื่อนผ่านฝากฝังร่องรอยอารมณ์ไว้แทบจะทุกที่ กลิ่นกายแสนคุ้นที่พูดตรงๆ ก็ทั้งหลงทั้งรักของอีกคนแทฮยองก็ไม่ได้พลาดที่จะเก็บเกี่ยวมันเอาไว้

อย่าเสียงดังนะ เดี๋ยวพี่ได้ยิน”

ฮื้ออ” โจทย์ยากๆ ที่แทฮยองทิ้งเอาไว้ให้นั้นมาพร้อมสัมผัสหยาบกร้านของฝ่ามือหนาที่เริ่มรุนแรงขึ้น ยิ่งสะโพกมนขยับสู้แรงรูดรั้ง สัมผัสเสียดสีที่ส่งลงไปถึงช่วงความเป็นชายใต้ร่มผ้าของแทฮยองก็ยิ่งผงาดหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงดุนดันจากเบื่องล่างเบียดเสียดขึ้นมาโฮซอกก็ยิ่งกดสะโพกลงทักทายเหมือนตอนนี้ต่างคนต่างโหยหาสัมผัสจากอีกฝ่าย

อ่อยจังวะ” เสื้อยืดที่สวมมาถูกแทฮยองถอดทิ้งออกไปเมื่อความร้อนในกายมันเริ่มพุ่งสูงขึ้น ทั้งจากมวลกามาอารมณ์ ทั้งผิวกายนุ่นลื่นของคนตรงหน้า ถึงตอนนี้โฮซอกจะไม่ได้เนื้อตัวเปลือยเปล่า แต่เสื้อนอนคอกว้างๆ กับภาพเบื้องล่างวับๆ แวมๆ ที่เห็นนี่มันก็เซ็กซี่ไม่หยอก เผลอๆ เร่าร้อนกว่าตอนเปลือยเสียอีก

ปากมะ อ๊ะ! ...แท..ฮ..” โฮซอกเกือบจะได้ด่าออกมาเมื่อแทฮยองแอบเย้าเข้าให้ แต่พูดยังไม่จบประโยคดีก็มีอันต้องหงายหลังตึงเพราะแทฮยองเล่นทุ่มเขาลงกับเตียง ดีที่ไม่เจ็บอะไร แต่ก็แอบเสียวไม่น้อยเหมือนกันว่าหัวจะไปฟาดกับขอบเตียงเข้า

อย่าแกล้งสิวะ! ”

ก็บอกไม่อยากให้แตะ”

ไม่กวนตีนดิ๊” โฮซอกถึงกับครางแผ่วออกมา เมื่อสบเข้ากับตาคมของคนเบื้องล่างที่ก็ไม่ได้ไปไหน ยังคงวนเวียนอยู่กับท่อนล่างของเขา แต่มือใหญ่ที่ทำเป็นลากผ่านไปมาบนท้องน้อยนั่นก็ไม่ยอมทำอะไรต่อทั้งที่ตอนนี้เจ้าลูกชายตัวน้อยเขามันกำลังตื่น และอีกนิดเดียวก็พร้อมจะลืมตามาดูโลกแล้วแท้ๆ ปวดหนึบไปทั้งสะโพกเลยสนุกนักหรอได้รังแกเขาเนี้ย!

ทำเองดิ๊”

ฮื้อ! ” โฮซอกคำรามใส่อีกคนทันที ก่อนยันตัวเองถอยออกมาชิดเตียงอีกฝั่ง ก็ในเมื่อแทฮยองไม่สานต่อเขาก็ช่วยตัวเองได้ ท่ามกลางสายตาของอีกคนโฮซอกยันใช้มือข้างหนึ่งยันกับเตียงพยุงตัวเอาไว้ มืออีกข้างก็ขยับมากอบกุมแก่นกายตัวเองอย่างแผ่วเบา ก่อนออกแรงขยับรั้งขึ้นลงด้วยจังหวะที่คุ้นเคยปรนเปรอมันเองเหมือนทุกครั้งที่ต้องการ

จากเสียงหายใจฮึดฮัด กลายเป้ฯเสียงเครือเบาๆก่อนเสียงกระเส่าถี่รัวจะดังขึ้นตามมา นอกจากเสียงครางที่ดังอยู่แทบตลอด ใบหน้ามนหลับตาพริ้มปิดหูปิดตาจากภาพคนตรงหน้าที่กำลังมองมาด้วยสายตาที่กวาดมองตัวเองเหมือนเหยื่อ พอรู้สึกว่าตัวเองหายใจได้ไม่ทั่วท้องโฮซอกก็ต้องเชิดหน้าขึ้น มืออีกข้างที่เคยยันตัวไว้ถูกเลื่อนมาสัมผัสร่างกายใต้ผืนเสื้อตัวเองเบาๆ ทิ้งกลุ่มผมนุ่มฟูกับต้นคอให้ขอบเตียงช่วยพยุงร่างเอาไว้แทน

จากริมฝีปากบางซีดตอนนี้โฮซอกกดเม้มมันแน่นขึ้นจนซีดหนักขึ้นไปอีกสลับกับปล่อยให้มันเผยร่องรอยบวมเต่งเป็นพักๆจากการอ้าปากหอบหายใจ ยิ่งมือของเจ้าตัวขยับขึ้นลงเร็วแค่ไหน เสียงใสใสที่ครางสั่นเครือนั้นยิ่งเล็ดลอดดังออกมา

พอก่อน”

อะไรอีก!” พอเห็นอีกฝ่ายท่าทางจะไม่ไหวแทฮยองก็คลานข้ามเตียงเข้ามาหา ข้อมือของโฮซอกถูกยึดเอาไว้แน่นไม่ให้ทำหน้าที่ของตัวเองต่อ โฮซอกที่อยู่ๆ ก็โดนขัดให้ค้างเติ่งก็ถึงกับเหวี่ยงใส่ไปอีกรอบ

อย่าพึ่งดิ๊ กูยังไม่ถึงไหนเลย”

เรื่องของมึง ปล่อย!” โฮซอกพยายามจะเบียดต้นขาของตัวเองเข้าหากันเมื่อตอนนี้หว่างขาเขามันมีสะโพกหนาของอีกคนแทรกเข้ามา จากภาพเนื้อผ้าที่พองออกมาให้เห็นนั้นเขาไม่เชื่อหรอกว่าแทฮยองจะไม่ถึงไหน

มึง กูทำให้หลายทีแล้ว ทำให้กูบ้าง”

ไม่!” ถ้าจะหาคนที่แก้ผ้าจะมีอะไรกันอยู่รอมร่อแต่หาเรื่องมาทะเลาะกันได้บ่อยที่สุดละก็ แทฮยองกับโฮซอกคงมีชื่อเข้าชิง แถมเป็นตัวเต็งแน่ๆ ยิ่งเรื่องปัญหาโลกแตกที่แทฮยองเอ่ยขอมาทุกทีแล้วนี่ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่

มึง...แทน้อยต้องการความอบอุ่น”

ก็แทน้อยของมึงสิ” ถึงจะตีหน้าเหวี่ยงใส่แต่พอโดนเสียงทุ้มๆ ของอีกคนมากระซิบอ้อนข้างหูมันก็ทำแก้มกลมสองข้างถึงกับขึ้นสีแดงแล้วแดงอีก ยิ่งบวกสรรพนามเรียกน้องน้อยกับรอยยิ้มอ้อนๆ ของคนตรงหน้ายิ่งทำโฮซอกแอบหลุดยิ้มเข้าไปใหญ่

ทีซอกน้อยกูยังทำให้เลยมึง...”

กูขอหรอ?

แต่กูขอไงนะครับ น๊ะ” เสียงทุ้มพร่ากับริมฝีปากนุ่มออดอ้อนที่พรมจูบเบาๆ ไปทั่วสองแก้มเริ่มทำคนที่ตั้งหน้าตั้งตาไม่ยอมท่าเดียวต้องเกิดอาการลังเล เรื่องนี้โฮซอกไม่รู้หรอกว่าแทฮยองติดใจอะไรนักหนากับการจะให้เขาเอาปากไปปรบเปรอเจ้าตัวเพราะตั้งแต่ครั้งแรกเรื่อยมา แทฮยองก็เอ่ยขอทุกครั้ง ไม่ใช่ว่ารังเกียจ แต่ถ้าคนก่อนๆของแทฮยองทำไว้ดี เขากลัวว่าถ้าทำลงไปมันอาจจะดูแย่ขึ้นมา ถ้ามันไม่ประทับใจ...ไม่ไหวหรอก ต้องพังแน่

ห้ามล้อ”

หึ..”

ห้ามล้อ!”

ไม่ล้อ” แทฮยองยอมสัญญาออกมาทั้งรอยยิ้มก่อนผละออกไป เจ้าตัวขยับกลับไปปลายเตียงอีกฝั่งมือเองก็รั้งโฮซอกให้ขยับตามไปด้วย มันอดไม่ได้จริงๆ ที่จะยิ้มออกมาชนิดที่เรียกว่ายิ้มแล้วยิ้มอีกกับท่าทางเก้ๆ กังๆ ของคนที่กำลังขยับตามเข้ามา แต่มือสองข้างกลับดึงเสื้อนอนตัวเองเพื่อใช้ปกปิดท่อนเนื้อร้อนด้านล่างที่กำลังตื่นตัวแข่งกับอากาศเย็นโดนรอบ จากคอเสื้อที่ก็กว้างอยู่แล้วตอนนี้โฮซอกดึงมันจนย้วยลงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

ปิดไฟได้ไหม....”

ตามใจดิ๊”

มึงอะลงไป”

??

กูแก้ผ้าอยู่เนี้ย ลุ๊ก!” สุดท้ายก่อนจะลีลาท่ามากจนโฮซอกเปลี่ยนใจขึ้นมา แทฮยองก็ยอมลงเตียงทั้งส่ายหน้าแบบตลกตัวเองสุดๆเพื่อเดินไปปิดไฟในห้อง แถมปิดไฟหัวเตียงให้ด้วย เรียกว่าอำนวยความสะดวกให้สุดๆ ทั้งที่ใจจริงอยากเห็นหน้าอีกคนให้ชัดๆ มากกว่า

ทำใจได้ยัง?

รอเดี๋ยวไม่ได้ไง”

อย่าสั่นมึง อย่าสั่น” แทฮยองกลับขึ้นเตียงมานั่งที่เดิมโดยที่ตรงหน้านี้ยังมีร่างของโฮซอกนั่งอยู่เหมือนเดิม พออะไรมันดูเข้าที่เข้าทางมาหน่อยแทฮยองก็ต้องหลุดขำออกมาอีกกับมือคู่บางที่ยื่นมาป้วนเปี้ยนอยู่กับซิปกางเกงของเขา กว่าจะควานหาซิปเจอก็เล่นเอาซี๊ดปากไปหลายที มือเล็กๆ คู่นั้นทั้งสั่นทั้งเย็นจนนึกห่วง แต่ใต้แสงสลัวของไฟจากด้านนอกที่ส่องเข้ามา นัยน์ตากลมของโฮซอกมันสะท้อนแค่ภาพของเขา ภาพความปรารถนาในตัวเขา

ไม่สั่นดิ๊” แทฮยองมอบจูบเบาๆ ให้กำลังใจอีกคนก่อนจะรั้งเอวบางเข้ามาใกล้มากขึ้น ถ้าโฮซอกปฏิเสธวันนี้เขาก็ไม่ว่า ไม่ว่าอะไรเลยเพราะคราวหน้ายังไงเขาก็ขออีก จะอ้อนจนกว่าจะยอมถามว่าทำไม ไม่ได้ติดใจอะไรมาหรอกก็แค่อยาก...อยากรู้สึกถึงลิ้นเล็กๆเจ้าปัญหาของคนหัวดื้อตรงหน้าว่าเวลาที่มันลากไล้ไปตามตัวตันของเขามันจะเป็นยังไง จะรู้สึกยังไง อยากให้โฮซอกลองสัมผัสมันบ้าง

เขาอยากขยี้คนตรงหน้านี้ให้ช้ำไปทั้งตัวเหมือนที่เคยทำกับคนอื่นนั่นแหละ แต่โฮซอกน่ารักเกินกว่าจะทำอะไรแบบนั้นได้ลง สัมผัสเดียงสาที่ไม่จะว่าจะผ่านมากี่ครั้ง มือเล็กคู่นั้นยังสัมผัสร่างกายของเขาอย่างลังเล แก้วตาใสที่ช้อนขึ้นมาสบกันทุกครั้ง ในแววตาเจ้าตัวยังคงมีความไม่มั่นใจอยู่เสมอ แต่สัมผัสแผ่วเบาจากริมฝีปากอุ่นที่ประทับลงบนแท่งเนื้อร้อนก่อนมันจะค่อยๆ กลืนหายเข้าไปในโพรงปากเล็กก็ทำแทฮยองใจเต้นตึกตักขึ้นมาได้

ความเป็นชายของแทฮยองค่อยๆ ถูกรุกล้ำอย่างเชื่องช้าๆ ลิ้นเล็กที่พยายามกวาดวนให้รอบท่อนเนื้ออุ่นนั้นสะเปะสะปะทั้งสั่น ทั้งกลัวบ่งบอกความอ่อนหัดชัดเจน แต่เหมือนยิ่งลิ้นเล็กๆนั่นขยับวุ่นงายแทฮยองยิ่งต้องกัดฟันแน่นขึ้น เขาอยากปล่อยโฮซอกพยายามด้วยตัวเองไปก่อน แต่เสียงอึกอักเพราะหายใจไม่ทันที่ดังขึ้นมามันก็ทำแทฮยองเป็นกังวล กลัวจะสำลักเข้าให้ แต่สัมผัสหวาดเสียวยามที่ฟันคมครูดผ่านผิวเนื้อที่อีกคนทำขึ้นก็ทำแทฮยองตึงได้ไม่น้อย ขนาดที่รู้สึกได้เลยว่าปลายแกนกายใหญ่ที่กำลังคับพองอยู่เต็มปากอิ่มนั้นมีสัญญาณเตือนมวลอารมณ์ไหลออกมาแน่

เร็วอีก” แทฮยองถึงกับครางเร่ง แต่พอโฮซอกไม่ได้ดั่งใจอย่างที่คิด ฝ่ามือใหญ่ก็ขย้ำลงบนกลุ่มผมนุ่ม ดึงรั้งกำหนดจังหวะการเคลื่อนไหวให้หนักหน่วงขึ้นไปอีก

โฮซอกพยายามใช้มือหนึ่งยกขึ้นมาเช็ดหยาดน้ำลายใสที่ไหลออกจากมุมปากออกไป ขณะที่อีกข้างยังพยายามจะดันสะโพกใหญ่ที่ขยับอยู่ตรงหน้าให้เอาไว้ให้ช้าลง ก้อนเนื้อหนั่นที่คับแน่นอยู่ในโพรงปากกับจังหวะเคลื่อนไหวที่ทั้งลึกและแรงนั้นก็ทำโฮซอกทั้งเจ็บทั้งอึดอัด ยิ่งแทฮยองออกแรงกดเน้นมากเท่าไหร่มันยิ่งดุนดันเข้าไปลึกจนแทบหายใจไม่ออก ทว่าเสียงประท้วงของเขามันดังออกมาจากลำคอไม่ได้ แม้จะทรมานแต่ใต้ความรู้สึกที่ปะปนกันออกมา ร่างกายของเขาเองมันกลับตื่นตัวได้ไม่ต่างเวลาที่แทฮยองเป็นฝ่ายทำให้

ฮื๊อ!” โฮซอกครางฮือทันทีเมื่อมือที่กำลังจะเลื่อนลงไปจัดการกับตัวเองบ้างถูกอีกคนโน้มตัวมารั้งเอาไว้ ทันทีที่ริมโพรงปากอุ่นผละปล่อยแท่งเนื้อร้อนให้เป็นอิสระ หยาดน้ำลายเหนียวเลอะอยู่ตามมุมปากก็ถูกแทฮยองเข้ามาเก็บกวาดอย่างรวดเร็ว โพรงปากอุ่นที่พึ่งเว้นว่างถูกเติมเต็มอีกครั้งแทบจะทันทีด้วยเรียวลิ้นหนาที่แทรกเข้ามาหยอกล้อ

ไม่เอาไหนเลยมึงเนี้ย”

ก็บอกว่าทำ..ไม่เป็น”

กัดไว้ เดี๋ยวพี่ได้ยิน” ถึงจะบ่นเหมือนอีกคนแย่แต่แทฮยองก็ยังคว้าเอวเล็กให้ขยับขึ้นมาบนตักอีกครั้ง ให้เนินเนื้อแน่นได้บดเบียดลงมาบนตัวเขา เสื้อยืดใส่นอนตัวโครงถูกรั้งขึ้นไปให้เจ้าของมันกัดเอาไว้ในปากแล้วท่าทางว่าง่ายกับสายตางอนๆ ของคนบนตักนั้นมันชักทำแทฮยองหมั่นไส้หนักขึ้นไปอีก ยิ่งฟันคมๆ ของคนบนตักจงใจแกล้งกัดลงบนนิ้วตอนที่เขารั้งเสื้อไปใส่ปากให้ด้วยแล้ว ความหมั่นไส้ยิ่งเท่าทวีคูน

อึ๊!” โฮซอกสะดุ้งเฮือกขึ้นมาเมื่อฟันคมๆ ชุดหนึ่งฝังลงบนเนินอก ความเจ็บที่แล่นเข้ามาในโสตประสาทบ่งบอกว่ามันต้องถลอกไม่ก็เป็นแผลแน่ แม้มือสองข้างจะยกมาดันร่างของแทฮยองให้ออกห่างเพื่อจะสำรวจตัวเอง แต่ช่วงเอวเล็กที่ถูกพันธนาการไว้ด้วยท่อนแขนใหญ่นั้นก็ทำให้โฮซอกต้องอยู่ที่เดิม แล้วเสียงซี๊ดปากเบาๆ ก็ดังขึ้นจากปากอิ่มเมื่อความรู้สึกแสบแล่นริ้วเล่นงานเขาอีกบนร่องรอยจากคมเขี้ยวเมื่อครู่ น้ำลายเหนียวกับเรียวลิ้นสากที่ลากผ่านนั้นทำเอาทั้งแสบทั้งเสียวไปพร้อมกัน

จากเสียงซี๊ดอื้ออ้ากลายเป็นเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะรูดรั้งรุนแรงบนกายเนื้อ ช่วงอกบางที่กระเพื่อมขึ้นลงอยู่เริ่มแสดงรอยแดงจากรอยเขี้ยวรอยฟันที่แทฮยองทำขึ้นแบบไม่ปรานีที่จะเว้นว่าง แต่เสียงครางที่ปกติควรจะอื้ออึงแข่งกันของพวกเขามันกลับแผ่วเบา แทฮยองนั้นก็นิ่งอยู่แล้วตามวิสัย แต่โฮซอกที่ต้องเงียบตามแทบจะขาดใจก็ได้แต่น้ำตาเล็ด

แท..ฮื้อ”

อื้อ ช้าๆ” แล้วเขื่อนน้ำตาโฮซอกก็มาแตกลงที่เดิมจนได้เมื่อร่างกายที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไรนักเหมือนคราวก่อนๆ ต้องรองรับความเป็นชายของอีกคนเข้าไป ความเจ็บที่แล่นริ้วเข้ามานั้นก็คุ้นเคยกันดีเหมือนเช่นทุกครั้ง แต่มันหนักหนาจากขนาดช่องทางเล็กนั้นฝืนเกินไปจากทั้งความฝืดเคือง และช่วงเวลาที่เว้นว่างจากกิจกรรมเข้าจังหวะมาพอสมควร แม้จะมีมือใหญ่ที่คอยปรนเปรออยู่เบื้องหน้าแต่ทว่ามันก็ไม่พอ เสียงลมหายใจที่ติดขัดปนสะอื้นที่ดังขึ้นแนบไหล่กว้างของแทฮยองตอนนี้ดูท่าแล้วเจ้าตัวจะไม่ไหว

เจ็บ” ถึงแทฮยองจะปลุกจะปลอบแต่ใบหน้ามนที่ส่ายไปมาอยู่แนบไหล่น้ำตาไหลชื้นก็ทำแทฮยองไม่กล้าขยับต่อ จริงอยู่ที่ว่าช่องทางคับแน่นนี้สามารถรับความเป็นชายของแทฮยองเข้าไปได้แล้ว แต่โฮซอกคงไม่สามารถจะขยับหรือเคลื่อนไหว ความเจ็บตึงที่เล่นงานเข้ามาอย่างหนักนั้นรุนแรงเกินจะรับได้ อีกอย่างพวกเขาเสียงดังมากเหมือนตอนอยู่บ้านแทฮยองก็ไม่ได้อีก เพราะอย่างนั้นถ้าฝืนมากไปอาจจะเป็นเรื่องเอา

ไม่ไหวก็พอ”

หื่อ”

มึง ไม่ไหวก็หยุด!” แทฮยองถึงกับขึ้นเสียงหน่อยๆ เมื่อคนบนตัวไม่ยอมปล่อยมือที่รั้งคอเขาเอาไว้ออก แม้แต่ตอนนี้ที่โดนเขาว่าเข้าให้ใบหน้าเปื้อนน้ำตาที่อยู่บนไหล่ยังกล้าส่ายประท้วง

หื่ออออ”

โฮซอก”

กูคิด..คิดถึงมึง”

จะคิดถึงอะไรก็ไม่ใช่ท่านี้สิ” แทฮยองถึงกับอ่อนใจที่อยู่ๆ อีกคนก็มาบอกคิดถึง แต่ตอนนี้เขาเจ็บให้หยาบๆ ความบาปในหัวเองก็แล่นปรื๊ดอยากขยี้คนบนตกนี่แทบตาย แต่ห่วงร่างหายนี้ก็ด้วย แถมแทน้อยของเขาตอนนี้ก็ทั้งเจ็บทั้งอึดอัด แต่แทนที่อีกคนจะเข้าใจ จะมาคิดถึงอะไรตอนนี้กันว๊ะ เดี๋ยวได้เจ็บหนักแทนคิดถึงกันพอดี

กู...อยากทำกับมึง....”

พูดไรเนี้ย??

กู...อยากนอนกับมึง”

“...เชี่ย!” จะว่าแทฮยองตื่นตูมก็ได้ แต่ในเมื่อโฮซอกเล่นมาพูดอย่างนี้ตอนนี้ เวลานี้ที่แทน้อยของเขามันพร้อมจะกระแทกกระทั้นนักแทฮยองก็อดไม่ได้จริงๆ

ฮื้อ! อึก!”

ทีหลังอย่ามาโวยไม่ให้จับอีกนะ”

ด๊ะ...อ๊า! อื้ออ”

อย่า..ฮื้อ..อย่าร้องเชียว” ทันทีที่สิ้นเสียงแผ่นหลังของโฮซอกกระแทกกับที่นอนดังตึง ช่องทางบางช้ำที่มีเพียงแค่ถุงยางที่พอจะเป็นตัวช่วยเริ่มถูกระรานหนักขึ้นเมื่อแทฮยองลั่นคำขาด

“เจ๊บ! แทฮยองเจ็บ!

“ฮื้ย!” แต่พอขยับแล้วมันดูท่าแล้วมันคงไม่ไหวเข้าจริงๆ แทฮยองก็ควานหาตัวช่วยทันที ขวดครีมทาผิวที่วางทิ้งอยู่แถวนั้นถูกคว้ามาเปิดแบบไม่ต้องคิดมันให้มากความ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าต่อให้ประท้วงแค่ไหนแทน้อยที่กลายเป็นพ่อเสือไปแล้วก็ไม่มีทีท่าจะยอมให้โฮซอกง่ายๆ แน่

จากห้องมืดๆ ที่ควรจะเงียบในตอนนี้กลับมีเสียงเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าดขึ้นมาแทบตลอดเวลา ท่อนขาเรียวที่ถูกยกมาเกี่ยวกับเอวสอบนั้นเริ่มดูล้า แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังพยายามกัดฟันสู้ มือเล็กที่ถูกกดจนแทบจะจมที่นอนลงไปนั้นก็คว้าผ้าปูจนติดมือขึ้นมา แรงกระแทกกระทั้นจากช่วงล่างมันเริ่มทำร่างกายบางปวดระบม ความเป็นชายที่เริ่มเหนื่อยล้าของโฮซอกเองก็เริ่มต้องการที่จะหลับใหล ใจจะขาดอยู่แล้ว...

แท..ฮื้อ...พอก่อน” แต่ละคำที่กว่าจะดังลอดเสียงครางออกมาได้โฮซอกก็ว่ามันลำบากมากแล้ว แต่ยิ่งมาเจอคนเอาแต่ใจหน้ามึนที่พอเขาขอเข้าหน่อยก็แค่ก้มลงมาจูบแรงๆ ปิดปากไม่ให้พูดแล้วตั้งหน้าตั้งตาเอาแต่ใจต่อไป ไม่ได้สนเลยว่าคนโดนกระทำใจจะขาดตายคาเตียง

แท...พอก่อน อึ๊ก”

ชู่ว์...บอก ว่าไม่ไง” ขนาดตัวเองเหงื่อท่วมตัวพอกัน แต่แทฮยองก็ยังไม่ยอมหยุด ยังดีที่สะโพกหนานั้นยังพอจะผ่อนจังหวะลงให้โฮซอกได้หายใจหายคอบ้าง ครั้งแล้วครั้งเล่าที่จังหวะรักของพวกเขาวนลูปอยู่อย่างนี้ พอจังหวะกระทั้นผ่อนลงรสจูบหนักหน่วงที่ถูกมอบแทนที่ จากจังหวะรักรุนแรงที่แทฮยองวาดลงกับร่างกายโฮซอกตอนนี้มันเริ่มส่งผลให้คนถูกกระทำเริ่มช้ำระบมไปทุกส่วน

ขนาดที่ว่าจะยกมือมาตีอีกคนโฮซอกยังทำไม่ได้ มือเล็กที่กะจะฟาดปากคนเอาแต่ใจสักหน่อยก็กลายเป็นยกมาแปะเอาไว้เบาๆ ข้างแก้มสากแทน ท่าทางแบบนี้เหมือนกับว่าเขายิ่งออดอ้อนให้อีกคนได้ใจเข้าไปใหญ่ เหมือเรียกร้องให้อีกคนโน้มลงมากดจูบเล่นอยู่ซ้ำๆ แทฮยอง....พอสักทีสิโว๊ยยยยยย!!

เจ็บ เบาๆ หน่อย”

ไม่”

อ๊ะๆ ! อืออ” พูดยังไม่ขาดคำ เพราะโฮซอกต้องกลับมากลั้นเสียงครางของตัวเองอีกครั้ง เพราะคนเอาแต่ใจมันไม่ฟังเขาเลย...... เนี้ยยยย!! ไอ้คิม แทฮยองมันเป็นคนอย่างนี้นี่ไงเขาถึงไม่อยากให้มันแตะต้อง! ที่พูดว่าอยากทำกับมันไปก่อนหน้านี้...ก็แค่เผลอไปโว้ยยยยย!!








ความคิดเห็น